Xây Dựng

Các Phong Cách Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm Ấn Tượng – Thu Hút Khách

120

Có thể nói mặt hàng mỹ phẩm hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Từ đó mà giữa các cửa hàng sẽ sinh ra sự cạnh tranh của nhiều đối thủ. Và việc thiết kế shop mỹ phẩm ấn tượng là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những phong cách ấn tượng ngay trong bài viết sau!

Lợi ích khi thiết kế shop mỹ phẩm ấn tượng

Không gian trải nghiệm tại shop mỹ phẩm là một trong những yếu tố níu giữ chân khách hàng. Bên cạnh đó thì việc thiết kế shop mỹ phẩm vẫn còn một số lợi ích khác:

Mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị

Với tay nghề và sự chuyên nghiệp của đơn vị thi công sẽ giúp cửa hàng được bố trí, tính toán hợp lý. Góp phần khiến không gian mua sắm trở nên thú vị và khách hàng muốn được ở lại lâu hơn tại shop mỹ phẩm.

Nét đặc trưng riêng biệt thu hút khách hàng

Không chỉ tạo nên không gian đẹp, mà thiết kế nội thất showroom hỗ trợ cá nhân hóa phong cách của chủ cửa hàng, tạo sự khác biệt so với đối thủ trên thị trường. Từ đó góp phần thu hút tệp khách hàng tiềm năng.

Thiết kế shop mỹ phẩm độc đáo – Sang trọng

Khẳng định thương hiệu cá nhân

Một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm hoạch định phong cách, chiến lược ngay từ đầu sẽ khiến các chiến lược marketing về sau được dễ dàng hơn. Thể hiện được cái riêng của thương hiệu mỹ phẩm, tăng trưởng lòng tin của khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm mà họ lựa chọn.

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm đẹp – Cực hút khách

Ngày nay, hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế shop mỹ phẩm. Các chuyên gia trong ngành, cùng các đơn vị thiết kế đã mang đến không ít các phong cách cực ấn tượng. Cùng tham khảo chi tiết dưới đây:

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Hàn Quốc

Phong cách thiết kế Hàn Quốc có thể nói rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Bởi tính sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu. Trong đó, tính hiện đại và truyền thống được tinh tế lồng ghép vào nhau. Những vật liệu được ưu tiên có thể kể đến gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, thép không gỉ, bê tông,…

Thiết kế shop mỹ phẩm sang trọng – Ấn tượng

Thiết kế shop mỹ phẩm theo phong cách Nhật Bản

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Nhật Bản mang đậm nét đẹp thanh lịch, giản dị. Màu sắc không được trang trí ngẫu hứng mà sắp xếp theo một thể nhất định. Điều đó thể hiện rõ qua các khối màu trong thiết kế. Tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Một số gam màu truyền thống có thể kể đến màu kem, tím, ánh sáng trắng tạo nên không gian hoàn hảo.

Thiết kế shop mỹ phẩm cá tính – Cực hút khách

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Sang trọng – Hiện đại

Thời điểm hiện tại, khi có không ít cửa hàng mỹ phẩm xuất hiện trên thị trường. Khách hàng bắt đầu phân vân và đặt tất cả lên bàn cân. Chính phong cách thiết kế, trải nghiệm tại không gian là điều níu giữ chân khách hàng. Trong đó không thể thiếu yếu tố sang trọng, hiện đại thông qua việc dùng nội thất sang trọng, công nghệ hóa không gian.

Bố trí vật dụng nội thất hài hoà – Khoa học

Shop mỹ phẩm theo phong cách Colour Block

Colour Block là sự kết hợp tuyệt vời giữa các khối màu trơn trong một bộ concept. Các khối màu có sự liên kết nhất định, tone sur tone hoặc đối lập sáng – tối, số lượng, độ nhật – đậm khác nhau.

Phong cách này được đánh giá có tính độc đáo có tính thẩm mỹ cao, được đa số các chủ shop mỹ phẩm khó tính lựa chọn.

Kết hợp màu sắc độc đáo

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Tân cổ điển

Phong cách thiết kế shop tân cổ điển có vẻ khá mơ hồ, khó mà định nghĩa. Nhưng có thể hiểu đơn giản đó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, theo tỷ lệ 1:1. Tân cổ điển nhấn mạnh trang trí các bức tường, decor, nội thất. Các tỷ lệ được điều chỉnh một cách tinh tế, vừa đủ. Về màu sắc, không gian được sử dụng bảng màu trang nhã kiểu châu Âu hiện đại phù hợp theo sở thích của người tiêu dùng.

Shop mỹ phẩm với thiết kế tân cổ điển

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách Wabi Sachi

Phong cách thiết kế Wabi Sachi ưu tiên nội thất đơn giản, thông minh, tích hợp được nhiều tính năng. Điển hình nội thất được gia công từ chất liệu tự nhiên, kết hợp nhiều gam màu trung tính, giản dị, thiên hướng tự nhiên. Đây cũng là phong cách được ưu tiên sử dụng tại các cửa hàng mỹ phẩm chuyên về thiên nhiên.

Shop mỹ phẩm với phong cách Wabi Sachi

Lưu ý quan trọng khi thiết kế shop mỹ phẩm

Trong thiết kế shop mỹ phẩm vẫn còn một số điểm cần lưu tâm:

Phân bổ màu sắc và ánh sáng

Với mỗi một phong cách sẽ có yêu cầu riêng về màu sắc, ánh sáng. Nên đơn vị thiết kế cần quan tâm, chú trọng sao cho phù hợp, kèm theo đó là yếu tố phong thủy sao cho hợp lý với bảng màu sử dụng.

Lắp đặt hệ thống ánh sáng làm nổi bật sản phẩm

Thiết kế kệ tủ

Kệ tủ là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý. Vì ánh nhìn đầu tiên của khách hàng vào shop mỹ phẩm có cảm giác rối mắt, sự sắp xếp không hợp lý của kệ tủ sẽ khiến họ khó chịu.

Thiết kế bảng hiệu ấn tượng

Bảng hiệu của cửa hàng là mặt tiền, gây ấn tượng trong tâm trí của khách hàng. Cho nên, chủ đầu tư cần tập trung, thể hiện được cá tính, cái riêng của shop mỹ phẩm. Giữa nhà đầu tư và chủ đầu tư cần có sự trao đổi rõ từ ban đầu.

Gia Long Interior cung cấp dịch vụ về thiết kế và thi công nội thất showroom chất lượng, với mức giá tốt trên thị trường. Với gần 20 năm hoạt động trong ngành, cùng việc sở hữu cho mình đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên môn cao, chúng tôi tự tin giúp quý khách sở hữu shop mỹ phẩm với thiết kế ấn tượng, thu hút đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Gia Long Group
  • 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Website: https://gialongadv.com/
  • Email: marketing@gialongadv.com
  • Hotline: 0912 052 359 (Ms. Phuong) – 0934 605 010 (Mr. Nhan)

0 ( 0 bình chọn )

Ánh Sáng

https://anhsang.edu.vn
Anhsang.edu.vn là một trong những trang web đánh giá sản phẩm/dịch vụ lớn nhất và toàn diện nhất trên web, với hàng chục ngàn đánh giá và xếp hạng uy tín

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm